Skip to content

Hướng dẫn sử dụng GIMP 2.2 bằng tiếng Việt

by on 27 Tháng Mười, 2007

Mình kiếm được cái hướng dẫn này cũng lâu rồi nhưng quên không post lên. Cái này tuy không dính trực tiếp đến Linux nhưng những người dùng đồ hoạ để thay thế Photoshop thì cái này là số 1 rồi.

Để đọc online bạn vào

http://www.lehoanggia.com/saylinux/gimp/en/

Lưu trữ dưới sự tài trợ của công ty Lê Hoàng Gia

Để đọc tại máy của mình bạn download từ

http://www.box.net/shared/i0t93kcu85 . Các bạn có thể liên hệ cho email của mình afterlastangel [a.t} gmail.com để mình send (vì download từ box.net tốc độ có thể chậm)

From → Phần mềm, Web hay

25 phản hồi
  1. Eleven8x permalink

    Cám ơn anh bạn nhiều lắm, nó rất có ích đấy. Lúc down về thì hơi lúng túng không biết xem từ đâu. Nhưng giờ thì biết rồi, xem từ file index.html

  2. Quá tốt :D Từ nay có thể không nghĩ đến Photoshop cho được rồi :D

  3. bautroibaola permalink

    Day la tai lieu ma toi da tim rat lau! Cam on ban rat nhieu!
    Nhan tien, ban co the dua len mang 2 tap tin pkgcache.bin va srcpkgcache.bin ko? Toi ko co internet o nha, nen viec cap nhat phan mem la rat kho khan. Cam on ban truoc!

  4. Sorry nhưng mình vẫn chưa tìm ra nơi để upload 2 file đó lên (cái của mình nó hơi bị bự) với lại mình đã chuyển sang bản Ubuntu 7.10 rồi nên không xài được cho bạn.

  5. bautroibaola permalink

    Thi toi cung dang xai ban 7.10 ma. Ban up len fileden.com ay. Toi thay host do cung tot lam!

  6. eto'o88 permalink

    cai nay hay qua ban oi ! nhat dinh minh se xem no . thank ban nhieu

  7. mình mới sử dụng phần mềm gimp, thấy nó nhẹ hơn photoshop, nhưng mình k biết lấy font size và kiểu font như thế nào. Bạn nào biết chỉ cho mình với

  8. khi bạn add chữ vào, nhìn qua khung điều khiển của gimp, có chỗ chọn font và size, bạn chọn theo ý mình roài nhấn enter là đc mà!

  9. ai cho mình hỏi cách cắt hình trong gimp như thế nào, mình dùng trong pts thì đc nhưng dùng trong gimp thì chịu! chẳng biết cắt sao cho đc. Ai biết bày mình với nha!

  10. ake permalink

    Rất hay, cảm ơn đã chia sẻ!

  11. kenson_s7 permalink

    cam on anh rat nhieu

  12. giv permalink

    anh ơi bandwith rùi ah! anh cho cái link khác với a! thanks anh nhiều!

  13. anh ơi, em down hướng dẫn về nhưg em k bjk cách xem hướng dẫn, anh có thể hướng dẫn em k ạk

  14. tiến permalink

    anh giúp em dùng gimp2 đc không ạ

  15. Hân permalink

    Mấy anh chị ùi em down về mà tùm lum hết hok biết xem file nào nữa. Ai biết xem file nào chỉ em với. Em hok tìm thấy file index.htlm j hết huhu. em muốn dùng gimp xử lý hình ảnh mà hok biết cách dùng, hiện máy em dùng iên bản tiếng anh nữa.huhu ai biết giúp em với. em cảm ơn nhiều lăm. anh chị nào biết gửi qua mail han.le@vita-share.com dùm nha.

  16. Ta Huy Nam permalink

    Cảm ơn bạn về phần hướng dẫn cực hay và sâu sắc! Mình có tài liệu như bắt được vàng trước thử thách của công việc

  17. Le thuy linh permalink

    MInh down hướng dẫn sử dụng rồi mà không biêt xem chỗ nào; có ai biết chỉ cho mình với. NHờ có phần mềm mà mình vừa có cái giải trí tập tành làm ảnh cho con, vừa hỗ trợ công v iệc cho mình

  18. toi la toi permalink

    ban gui cho minh xin 1 cai voi box net khong dowm duoc . cam on ban nhieu . mail : lwm05@yahoo.com

  19. tamtam permalink

    kho that do ,co ai pit chi mjnh voi?????

  20. Huong dan su dung GIMP2 permalink

    co ban nao co huong dan su dung phan men nay ko? chia se cho minh voi. Cai nao de hieu 1 chut nha. Cam on cac ban truoc!

    • co ban nao co huong dan su dung phan men GIMP2.8.6 nay ko? chia se cho minh voi. Cai nao de hieu 1 chut nha. Cam on cac ban truoc!

  21. leminh permalink

    Bạn nào có file để in dạng cuốn sách không? Vui lòng gửi mail cho mình (leminhmail@yahoo.com.vn)

  22. Vĩnh An permalink

    lam sao doc dc day.chang biet bat dau tu dau nua

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 49 other followers