Skip to content

Có ai thích tham gia không?

by on 14 Tháng Sáu, 2007

Mình lập ra cái blog này, nhưng thời gian và khả năng có hạn không thể một mình gánh vác được. Mình muốn mời những “nhân tài” về Linux, phần mềm nguồn mở,… và cả những bạn có sở thích cùng tham gia vào viết bài đóng góp cho blog này. Hình như wordpress có chức năng cho phép nhiều người dùng cùng viết bài, quản lý trên một blog đúng không? Ai muốn tham gia thì cho mình biết nhé🙂 .

27 phản hồi
  1. Công dân mới của Linux/Unix xin chào mọi người. Rất ng mọi người giúp đỡ. Mình đang định setup cai ubuntu để sử dụng, không hiểu các phần mềm hỗ trợ văn phòng trên ubuntu có tương thích vơi MS Word và MS Excel không các bác

  2. Sử dụng OpenOffice chắc chắn là được rồi. Tham khảo thêm phần chuyển đổi từ MS Office san OpenOffice trong blog này.

Gửi phản hồi

