Skip to content

Sổ tay hướng dẫn sử dụng Ubuntu 6.06 tiếng Việt

by on 29 Tháng Chín, 2007

Mặc dù Ubuntu đã có tới bản 7.10 tuy nhiên bản 6.06 vẫn là bản LTS được hỗ trợ rất lâu.
Mình cũng chưa có điều kiện để làm một hướng dẫn đầy đủ. Mình mong với bản hướng dẫn sử dụng này các bạn mới làm quen sẽ có khái niệm cơ bản về Linux và tận dụng được tất cả sức mạnh của Ubuntu

Sách hướng dẫn sử dụng 

Một số lệnh thường dùng trong Ubuntu

Nếu không download được cứ để comment lại

9 phản hồi
  1. Bạn chỉ cần vào trong link đó rồi bấm vào chữ download rồi down theo kiểu bình thường.File dung lượng cũng nhỏ nên down cũng không cần phần mềm hỗ trợ

  2. NoName permalink

    Mình vừa cái Linux Redhat 13. Chẳng biết sử dụng nó như thế nào? Ví dụ như mình có thể cài các chường trình như SQL server
    Visual Studio có được không? Có thể hướng dẫn mình hoặc send cho mình tài liệu qua mail sondx98@gmail.com Thanks for reading…!!!

  3. NoName permalink

    Srr vì comment ko đúng chỗ.Giúp mình với nha ^^!

  4. Vu Do Quynh permalink

    Hoanh nghênh bạn quảng cáo việc dùng và download các tài liệu hướng dẫn sử dụng Ubuntu.

    Tuy nhiên bạn nên tôn trọng quyền tác giả và tối thiểu link lại đền nguồn gốc của các tài liệu, đồng thời nói rõ ai là tác giả gốc. Khi đọc bài của bạn tôi có cảm giác giống như bạn là người tạo ra các tài liệu được đề cập đến.

    Các link để tham khảo :
    http://hanoi.centre-linux.org/article.php3?id_article=65

    http://hanoi.centre-linux.org/article.php3?id_article=58

  5. Sorry tại vì mình tìm cái này trên Internet nhưng không có điều kiện tìm đầy đủ nguồn. Mà hình như trong ebook đó có ghi sẵn nguồn rồi.

  6. co ai biet dc pass cua phpmyadmin ko !? toi cai xong nhung ko vao dc ! mong dc su tro giup ! cam on .

  7. Thông thường mình xài là user root password bỏ trống

  8. Thank you ban nha.

    Minh dang hoc su dung Ubuntu 8.10,- vi khong dung Windows nua, ban co cuon sach nao huong dan khong?

    Ma khong biet chuyen sang SUSE co hon khong nhi, co quan minh ho cai SUSE ma

Gửi phản hồi

