Skip to content

Đăng ký nhận đĩa Ubuntu 7.10 miễn phí.

by on 17 Tháng Mười, 2007

CHÚ Ý MÌNH CHỈ GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ ĐỂ CÁC BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ NHẬN ĐĨA MIỄN PHÍ. CÁC BẠN PHẢI TỰ ĐĂNG KÝ. ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ NƠI NHẬN ĐĨA MIỄN PHÍ.

Ngày mai thì phiên bản Ubuntu 7.10 sẽ chính thức ra đời tuy nhiên cách đây 1 tuần bạn có thể Pre Order đĩa CD của UBUNTU,KUBUNTU,EDUBUNTU. Khác với những lần trước lần này không có phiên bản cho MAC mà chỉ có 1 đĩa cho PC 32Bit và 1 bản PC 64Bit.
Mình đã Request và có lẽ 2 tuần nữa đĩa sẽ đến bưu điện. Sau đó các bạn đem chứng minh nhân dân và giấy nhận bưu kiện ra bưu điện để lấy.

https://shipit.ubuntu.com

https://shipit.kubuntu.org

http://shipit.edubuntu.org

Chú ý khi đăng ký bạn nên gửi theo kiểu cá nhân đừng điền tên công ty vào nếu không tới lúc nhận lại phiền có giấy tờ của công ty mình nữa.

Ngay bây giờ mình đang sử dụng bản Ubuntu 7.10 trên PC và XUbuntu 7.10 trên cái laptop cùi. Tuy nhiên cảm giác của mình thì có lẽ Windows 2000 cài sẵn trong máy chạy nhanh hơn. Hi vọng khi gắn thêm ram vào (hiện giờ chỉ có 128) thì XUbuntu sẽ chạy nhanh hơn. Một vài chức năng như add xem pin vào Panel mình cũng chưa thực hiện được. Sau khi làm thành công mình sẽ báo ngay thôi.

40 phản hồi
  1. minhtri permalink

    em đăng ký nó đòi postcode,em ở Đà Nẵng thì post code có phải là VN-60 ko?Monh mọi người trả lời giúp

  2. Cái đó không quan trọng đâu bạn.

  3. Shellingfox permalink

    Thanks cai mirror:
    debian.cn99.com/ubuntu
    voi co them cai nay nua:
    202.78.227.17/Public/ubuntu/

    Update nhanh lam🙂. Sorry vua update xong chua cai Unikey

  4. Phan Tuấn Tùng permalink

    cho iem hỏi là ubuntu 6.10 có update 1 phát lên 7.10 luôn được không ah ,Chứ tình hình này thì hỏng !.Số là iem mua 2 đĩa 7.10 roài ,1 cái là beta đơ đơ ,một cái cài toàn 0% bất tử hixx hu hu ,đằg kí nhận dĩa thì ko được vì iem ngu tiêng Anh lém nên chả bỉ làm sao !

  5. Phan Tuấn Tùng permalink

    àh cho tớ hỏi ,lúc tớ đăng ki thì ko nói thông tin jì cho bưu điện ,chỉ ghi tên thành phố ,địa chỉ nhà ,số điện thoại của tớ là 0976194707 thì ghi trong đó là 84976794707 .Thế thì lúc đưa đĩa thì ai báo cho mình ,chẳng lẽ lại là bưu điện ……gần nhà !,họ có thông tin jì đâu cơ chứ ,mà họ biết mình là ai ,hix

  6. Bưu điện sẽ gửi cho bạn 1 bức thư để bạn ra ngoài đó mà lấy hàng về.

  7. minh co free ship duoc ubuntu server ko ? bua gio vao do ma ko thay ban server. thi thay free ship ban desktop a ..

  8. Hồi đó thì có nhưng giờ không ship bản Server được nữa.

  9. 3dkute permalink

    Các anh ơi! Chỉ giúp em xem các bản Ubuntu, Edubuntu, Kubuntu khác nhau như thế nào? Nói kĩ giúp em nhá! Thanks nhìu!:D

  10. 3dkute permalink

    Còn bản Ubuntu 64-bit thì dùng được cho máy có cấu hình như thế nào hả các anh?

  11. Cái bản 64 bit thì xài cho CPU 64 bit thôi. Mấy con Core 2 duo của Intel có hỗ trợ hoặc AMD 64. Nhưng nên xài bản 32 bit trừ trường hợp CPU ko hỗ trợ 32 bit.người mới sử dụng nên xài Ubuntu. KUbuntu thì giao diện khác. Edubuntu thì xài cho môi trường 1 máy chủ mạnh và mấy máy khách không cần có ổ cứng.

  12. minhthe208 permalink

    Các báo ơi địa chỉ nhà em như sau : 13/b1-Đức Long-Gia Tân 2-Thống nhất-Đồng Nai. Lúc đăng kí em viết toàn bộ ra thì ở ô 1 em thấy ko đủ chỗ để viết từ Thống Nhất nên em viết như sau :

    Ô1 : 13/b1-Duc Long-Gia Tan 2-Thong
    Ô2: nhat-Dong Nai

    Em viết như vậy liệu có nhận đc CD ko ? . mà em đã đăng kí khá lâu rồi ( cách đây 2 tháng) đến bây giờ vẫn chưa nhận đc. Ai có cách nào giúp với chứ họ nói là đợi từ 4 đến 6 tuần à . :((

  13. À để mình forward qua dùm công ty EDA VN đang có chương trình tặng đĩa miễn phí. Còn cái kia bạn có điền VIệt Nam không. Nếu 2 tháng không nhận được thì làm lại đi Request đĩa 8.04. Địa chỉ chỉ điền 1 ô thôi. Dong Nai đáng lẽ là tỉnh chứ.

  14. Nếu bạn muốn nhận đĩa CD từ EDA., JSC. xin bạn vui lòng xác nhận lại thông tin: Tên, Địa chỉ người nhận, chúng tôi sẽ chuyển đến bạn nhanh nhất. Chúc bạn vui.
    Rồi bạn gửi email tới edatha@eda.vn

  15. Cho mình hỏi 3 trang trên cho 3 loại vậy vào trang nào dùng là dễ nhất mình chỉ dùng lên mạng, xem phim… không thiết kế đồ họa gì??

Gửi phản hồi

