Skip to content

My Ubuntu Collection

by on 21 Tháng Tư, 2008

Hôm nay rãnh mình ngồi lục lại đống đĩa cũ. Phát hiện ra cái đĩa Ubuntu 4.10 nhưng hình như cái này không có trong release notes của Ubuntu thì phải ;)).

Rồi lấy camera ra chụp. Không biết là tại cái máy (Canon A570) hay là tại mình chụp mà nó có nhiều hạt quá (chẳng lẽ thiếu sáng?).

Trong bộ sưu tập này còn thiếu 1 số thứ.

Đĩa Ubuntu 4.10 mình chỉ còn đĩa LiveCD. Đĩa để cài đặt đã mất rồi (hồi đó có).

Dòng đĩa 5.10 mình chẳng có cái nào

6.06 thì mình không có KUbuntu.

6.10 chẳng có cái nào😦.

7.04 thì cái đĩa Edubuntu thiếu cái vỏ (hôm bửa ai đó thấy đẹp xin mất). Dòng này hình như không có cho MAC thì phải.

7.10 Cũng không có cho MAC.

Ai có dư mấy cái đĩa trong số đó không biết có thể send cho mình được không😛

Xem chi tiết Collection hơn tại.

http://photo.tim1s.vn/rss.php?m_id=70&a_id=155

Mình cũng có mấy cái đĩa do SUN gửi nữa

8 phản hồi
  1. itdk permalink

    chịu khó sưu tầm gì, để vài trăm năm nữa có giá đấy🙂

  2. ilovekorn permalink

    có DVD ubuntu ko bạn cho mình đến chép với😀

  3. À DVD dạng nào mình chỉ có Ultimate thôi. Còn DVD dạng kia chưa down về. (Nói thật để nhiều distro quá chật ổ cứng).
    Nếu bạn thích tới chép thì mình down về để sẵn.

  4. lee2a permalink

    Rat muo^’n muon ban. dia ubuntu 7.10 de burn ra cai`, ban cua cong ty EDA gui cho minh khong sao sau mot vai lan cai thi bi loi, cu khoang vai chuc % la error input/output… Chac tai minh tay may qua’ ^^!

  5. sslazio permalink

    @lee2a : bạn cho mình địa chỉ đi, tui sẽ gửi cho bạn 1 đĩa 7.10 (free và free theo tinh thần của ubuntu😀 )
    @afterlastangel : tui cũng ko có 6.10 lun,chỉ có đĩa chép.

  6. nlfb permalink

    Ùi, cái đống đĩa nhìn đồ sộ nhỉ😀

  7. nambun permalink

    mình chưa có thời gian tải bản 8.04 về. ai có bản cài cd hoặc dvd ở hn có thể cho mình xin 1 bản dc ko ạ. ubuntu nhé. cho mình địa chỉ mình sẽ liên lạc.

  8. FullOfLove permalink

    Bản 5.10 mình còn 8 đĩa x86, 3 đĩa x64 với 1 đĩa PowerPC. Hồi đó ham xin về nhiều định cho mấy đứa bạn rốt cuộc chẳng ai thèm xài. Mà mấy bản hồi xưa giao diện xấu hơn bây giờ nhiều, nhưng dc cái là nhẹ, chỉ cần 128MB RAM là chạy dc live CD rồi

Gửi phản hồi

