Skip to content

Blog bị bể Layout có ai thấy không?

by on 19 Tháng Sáu, 2008

Hiện giờ thì hình như khung bên phải của blog đã bị đẩy xuống bên trái nhưng phía dưới rồi. Cái này là template của WordPress sao lại bị lỗi đó được. Hay là do cái Widget nào sai chăng?

Đã xác định được lỗi do tag div class=”content-wrapper” không được đóng khi để Tag read more vì vậy khi ở trang chính thì cái div đó nó bao luôn cả cái Div bên trái. Mình đóng div đó lại thì hết lỗi

10 phản hồi
  1. pclouds permalink

    Epiphany/gecko-1.8 xem tuyệt vời

  2. n00b permalink

    Xem tren ubuntu thay binh thuong.

  3. Mình xem tại trang chủ thì thấy bể, nhưng xem trong bài viết thì không, có thể đoán là phần width bị nở ra, đẩy cái right sidebar xuống.

    Theo cảm tính, mình đoán là lỗi ở chính cái right sidebar. Có thể là cái logo Ubuntu hình chữ nhật 204×95 pixel.

    Thử xem😉

  4. Khoan đã, mình đã tìm ra một manh mối. Không phải là do cái hình, cũng không phải lỗi của bất kì widget nào cả. Đừng xoá hay sửa cái gì, càng rối thêm. Đây là một lỗi nhỏ, liên quan đến font trong CSS mà thôi. Để mình vào CSS xem lại.

  5. Mình không rành WordPress nên không thể mò tất cả được, chỉ nêu ra manh mối này, có thể mọi nguòi sẽ giúp sức thêm:

    + Đây là bức ảnh chụp truớc khi hover lên bất kì link nào bên cột ‘sidebar-right’ : http://emoticons.aiei.googlepages.com/Screenshot3.png

    + Đây là bức ảnh chụp khi hover lên bất kì một link nào bên cột ‘sidebar-right’ : http://emoticons.aiei.googlepages.com/Screenshot4.png

    => Khi ta hover lên link, nó set cho toàn bộ font của trang lớn lên một chút. Mình đã thử cố ý dùng phím Ctrl + ‘-‘ để bớt nhỏ font lại hết mức, hover thử, kết quả vẫn bị “phình” to ra như dự đoán.

    Nhưng khi hover lên link bên cột bên trái thì không xảy ra hiện tượng này. Hover lên link của từng nick trong phần Comment thì lại xảy ra.

    Tất cả những link mà hover lên bị “phình” font đều có một điểm chung: Đó là đèu có ‘snap_preview’.

    Tạm thời thì mình kết luận: Việc hover lên link có thuộc tính snap preview làm nở font ra, kết quả làm width của toàn bộ trang web tăng lên. Cả 3 cột đều có width “tự do”, tức không fixed, nên cột cuối cùng sẽ bị đẩy xuống dòng.

  6. Tắt cái Snap shot rồi nhưng cũng vậy. Có ai để ý ở phần cuối nó có cái mặt cười không?

  7. Vẫn bị bể với các Template khác. Có lẽ 1 bài viết nào đó có code HTML bị lỗi

  8. Do bài viết
    Cài đặt Linux ngay từ ổ cứng
    Hic hic hết chuyện rồi phải đi debug code HTML😛

  9. Bạn nào rãnh xem dùm mình code bài đó mình thấy bài đó hay không nỡ bỏ xuống.

  10. Cái mặt cười đó mình thấy từ lúc site chưa bị bể layout mà…

Gửi phản hồi

